Nhân sự – Kiến Trúc Ưu Việt Group

Công ty Kiến Trúc Xây Dựng Ưu Việt Group tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ nhân sự chất lượng, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ xây dựng tốt nhất cho khách hàng.

Dưới đây là bộ máy nhân sự công ty Kiến Trúc Ưu Việt Group

Ban lãnh đạo Xây Dựng Ưu Việt Group

  1. Trần Khắc Dũng – Tổng Giám đốc
  2. Trần Khắc Sỹ – Phó giám đốc
  3. Lê Văn Nhật Minh – Phó giám đốc


Đội ngũ cán bộ kỹ sư Xây Dựng Ưu Việt Group

  1. Ông. Trần Tiến Nhì – Giám đốc khối 
  2. Ông. Nguyễn Văn Luyện – Giám đốc khối 
  3. Ông. Lê Văn Nhật Tâm – Giám đốc khối 
  4. Ông. Trần Quốc Tiếng – Kỹ sư xây dựng 
  5. Ông. Nguyễn Thành Trung – Kỹ sư xây dựng 
  6. Ông. Nguyễn Văn Dương – Đội trưởng TC1
  7. Ông. Trần Văn Thắng – Đội trưởng TC2
  8. Ông. Lê Hoàng Quân – Đội trưởng TC3
  9. Ông. Nguyễn Xuân Viết – Đội trưởng TC4
  10. Ông. Trần Ngọc Quang – Đội trưởng TC5

Chúng tôi hiểu rằng xây dựng là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự kiến thức chuyên môn và kỹ năng. Đó công ty  hướng đến cơ cấu tổ chức vững mạnh về nhân lực nhân viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và sẵn lòng học hỏi những công nghệ mới nhất. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân của chúng tôi đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Công ty Kiến Trúc Ưu Việt hướng đến mục tiêu xây dựng một cơ cấu tổ chức bền vững từ khâu tổ chức quản lý đến khâu thiết kế, thi công, giám sát kỹ thuật…Tất cả các thành viên trong công ty luôn được trao dồi kiến thức về nghề nghiệp và chuyên môn cao. Chính sách về khen thưởng và kỷ luật của công ty rất nghiêm minh và công bằng cho tất cả nhân viên. Từ đó tạo động lực cho từng cá nhân đi vào nề nếp và mang lại cho công ty một đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ và chuyên môn cao. Mục tiêu của Kiến Trúc Xây Dựng Ưu Việt hướng tới sẽ tạo ra một đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp để tạo ra giá trị sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu của Quý khách.

Từ khóa: Bảng báo giá | Báo giá Thiết Kế ngôi nhà đẹp |  Báo giá Sửa Chữa nhà trọn gói| Báo giá Xây Nhà phần thô | Báo giá Xây Nhà trọn gói

5/5 - (3 bình chọn)
GỌI NGAY